Chảo rán vân tổ ong nên mua hay không?

Bạn có bao giờ đi mua chảo rán mà phân vân không biết nên lựa chọn như thế nào không? Bạn đã biết chảo rán vân tổ ong chưa? Nếu chưa thì hãy xem vì sao hiện nay người ta lại chọn chảo rán vân tổ ong nhiều đến vậy?

Chảo rán vân tổ ong Catania

Chảo Catania HoneyComb 3 lớp làm bằng thép không gỉ được sản xuất đặc biệt với công nghệ cao. Lõi nhôm nằm giữa hai lớp thép không gỉ cao cấp trong đó có thép nhiễm từ đặc biệt giúp chảo thích hợp sử dụng trên bếp từ.

Chảo rán vân tổ ong Catania

Toàn bộ thân chảo tổ ong Catania được thiết kế nhiều lớp đảm bảo khả năng dẫn nhiệt cực tốt từ đáy chảo lên thành chảo. Công nghệ Honeycomb với họa tiết vân tổ ong bằng thép không gỉ nổi trên bề mặt nấu thực phẩm ráo dầu mỡ và món ăn lành mạnh hơn

Bề mặt bên trong của chảo Catania HoneyComb được phủ 3 lớp chống dính Whitford chất lượng cao, không chứa chất PFOA giúp sản phẩm an toàn, bền đẹp lâu dài.

Nó có hiệu suất tuyệt vời khi sử dụng ở nhiệt độ trung bình và thấp. Bảo đảm vitamin trong thực phẩm. Đó là một bề mặt lý tưởng để nấu ăn lành mạnh hơn với rất ít dầu hoặc mỡ. Vành rót rộng, được thiết kế đặc biệt.

Thích hợp cho cả người thuận tay phải và trái, giúp thức ăn không bị rơi ra ngoài và chống nhỏ giọt. Tay cầm bằng thép không gỉ, được gắn đinh tán chắc chắn.

Các sản phẩm inox của Catania thương có xuất xứ CHLB Đức nên đảm bảo 100% chất lượng

Thương hiệu Catania

Với 28 năm kinh doanh các sản phẩm gia dụng và đồ gia dụng, nên tất cả mọi thứ chúng tôi có được chính là kinh nghiệm. Catania chọn thiết kế sản phẩm nào là vì chúng tôi nhận ra vẻ đẹp của nó. Catania nhìn vào mục đích để thiết kế, làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Các sản phẩm của Catania đều mang đến trải nghiệm về sự hài lòng và tự tin.
Catania không ngừng cải tiến và luôn tìm kiếm để cho ra những thiết kế nổi bật. Catania luôn đề cao tính an toàn, tiện dụng, tinh tế của mỗi sản phẩm.

Vậy còn lo lắng gì nữa mà bạn không nhanh tay rinh ngay chảo rán vân tổ ong Catania về cho gia đình ngay nào.


CÔNG TY TNHH MTV CHU VIỆT

Add: Số 2/128, phố Nguyễn Trãi 1, Phường Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam

Tel: +84 (0) 2203.882.595 – +84 (0) 2203.885.595

Fax: +84 (0) 2203.882.469

Email: info@cataniacookware.com

Website: www.cataniacookware.com